หนังดี สำหรับคนสายฮา เรื่องปีศาจแสนกล

หนังเรื่องปีศาจแสนกลนี้เหมาะกับคนที่ชอบดูหนังฟรีแนวตลก มีทั้งฉากความรักและความฟิน บอกเลยเรื่องนี้ฮาทุกตอน ใครไม่ได้ดูหนังฟรีเรื่องนี้ถือว่าพลาดหนังดีของไทยเราไปเลย แต่ก็สามารถย้อนดูได้ทุกวันทุกเวลา

เรื่องความสนุกของหนังเรื่องนี้ได้พระเอกหน้าซื่อที่ชื่อว่า พรต ที่ทำงานเป็นพนักงานธนาคารเป็นคนที่สมถะ กินง่ายอยู่ง่าย เป็นคนดี สุภาพ รักษาศีลด้วยนะทุกคน จนคนที่ในที่ทำงานเรียกว่าหลวงตา พรตตั้งใจเก็บเงินแต่งงานเอาไว้สร้างเรือนหอ และแต่งงานกับแฟนสาว ชัชรี นางเอกที่น่ารัก สวยจิตใจดีและรวยมาก ทั้งคู่นั้นคบกันมานานมาก ฐานะก็ต่างกันอีก พ่อแม่ของ ชัชรี ก็กดดันพรตมาก บอกให้รีบมาขอไวไว ไม่งั้นจะไม่ให้แต่ง ชัชรีจะให้เงินยืมไปก่อนแต่พรตก็ไม่รับ พรตตั้งใจแล้วว่าจะรีบเก็บเงินมาสู่ขอด้วยตนเอง

ด้านพี่สาวของ ชัชรีนั้นก็ยุยงให้ชัชรีนั้นคบหากับไวกูณฑ์ บอกเลยคนนี้รวยมากเป็นลูกชายเจ้าของโรงแรมดัง ไวกูณฑ์นั้นมีของขวัญมาให้ชัชรีไม่เว้นแต่ละวัน และก็รีบมาทำคะแนนจากพ่อแม่ของชัชรีทุกวัน จนชัชรีกลัวว่าพ่อแม่ของเธอจะรับและสนับสนุนไวกูณฑ์เป็นลูกเขย และมีวันหนึ่งชัชรีพาพรตไปที่สวนสาธารณะเพื่อไปเดินเล่นและคุยกัน และชัชรีงอนพรตเพราะคิดว่าคงสิ้นหวังและคงไม่ได้แต่งงานกับพรตแน่นอน

ทันใดนั้นเองชัชรีก็พูดไปด้วยความสิ้นหวังว่า ถ้าเทวดามีจริงโปรดให้ความรักของพรตและชัชรีสมหวังทีเถิด ดูหนังฟรีเรื่องนี้แล้วก็สงสารพระเอกเหมือนกันนะทุกคน เรามาเอาใจช่วยต่อกันดีกว่าว่าพระเอกกับนางเอกจะได้แต่งกันรึป่าว หลังจากที่ชัชรีพูดจบ ก็มีลมฝนตกมาอย่างแรง พรตดึงชัชรีไว้เพราะกลัวว่าจะอันตราย แต่ชัชรีนั้นก็วิ่งและผลักจนพรตไปโดนรูปปั้นโบราณและตกลงไปในน้ำพร้อมกันเลย พรตได้เจอกับความเป็นความตายใต้น้ำ วิญญาณของทองห่อที่อยู่ในรูปปั้นจึงแสดงฤทธิ์ให้เห็น และหลังจากนั้นพรตนั้นก็มีท่าทางแปลกไป สายตาเจ้าชู้ พูดจาตลก มุกฮามาเป็นร้อย พร้อมปะทะฝีปากกับครอบครัวของชัชรีทุกคน ทุกคนในที่ทำงานงงไปตามๆ กัน แถมยังไปพูดกับพ่อแม่ของชัชรีอีกว่าจะหาเงินมาสู่ขอชัชรีภายในสามเดือน และถ้าหามาไม่ได้จะเลิกข้องเกี่ยวกับชัชรีในทันที พ่อแม่ของชัชรีดูดีใจมากเพราะคิดว่าพรต หาเงินมาไม่ทันอยู่แล้ว แต่ท่าทีของพรตนั้นดูดุดันมากจนบางครั้งทุกคนก็คิดว่าใครอยู่ในร่างพรตหรือปล่าว

วันรุ่งขึ้นพรตได้ยินเสียงแปลกๆ สั่งโน่นสั่งนี่แต่ก็หาไม่เจอว่าใครพูด ในขณะนั้นเองชัชรีโทรมาแต่เช้าเลย เพราะกลัวว่าพรตจะทำตามที่พูดไม่ได้ ทางด้านพรตเองเมื่อได้ยินดังนั้นถึงกับอึ้งไปเลย เพราะพรตบอกไม่เคยพูดแบบนั้นเลย ทำเอาทุกคนงงมาก และทั้งสองก็ได้ยินเสียงพูดว่า เรียบร้อย จะบอกว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของนายทองห่อเองทุกคน เมื่อพรตได้ยินแบบนั้นก็คิดว่าเป็นโรคประสาทรึป่าว เพราะช่วงนี้หูแว่วบ่อยมาก แทบทุกวันเลยก็ว่าได้ ชัชรีจึงพาพรตไปพบหมอจิตแพทย์ หมอเลยถามความเป็นไปเป็นมาว่าเกิดอะไรขึ้น ชัชรีจึงบอกว่าพรตไม่เคยล่วงเกินเลย สุภาพบุรุษมากเกินมนุษย์ จนหมอบอกว่าพรตเป็นเกย์ ชัชรีกังวลมากและคอยจับตาดูพรตเป็นพิเศษ ส่วนพรตก็คิดว่าตัวเองเป็นเกย์ด้วยทั้งสองสับสนไปหมด ผีทองห่อเห็นดังนั้นแล้วก็ไม่สบายใจ จึงแสดงตัวตนให้พรตเห็น และก็พาไปที่รูปปั้นเล่าถึงความเป็นไปว่าทุกอย่าง พรตเมื่อรู้ความจริงแล้วจึงตกใจ และกลัวมาก อยากให้ทุกคนตามดูหนังฟรีต่อว่าทองห่อจะช่วยพรตอย่างไรในการหาเงินมาสู่ขอชัชรีให้ทันในสามเดือน ฝากติตามด้วยนะทุกคน

This entry was posted in รีวิวหนังดีๆ. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *