หนังรักดราม่าเต็มสิบต้องเรื่องเข็มซ่อนปลาย

หนังดราม่าแห่งปี ต้องยกให้เรื่องเข็มซ่อนปลาย บอกเลยว่าดูหนังเรื่องนี้แล้วใจตุ้มๆ ต่อมๆ เพราะลุ้นตามว่าใครคือพระเอกนางเอกกันแน่ เอาเป็นว่าหนังเรื่องนี้สร้างมาสอนและเตือนสติคนดูหนังเลยแหละ หลายคนเฝ้ารอดูเพราะติดหนังเรื่องนี้กันมาก หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าเด็ดทุกตอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว อารมณ์แบบเมียน้อยเมียหลวงเลย ก่อนทุกคนจะไปดูหนังกันขอเล่าเรื่องย่อให้ฟังก่อนละกัน

เรื่องนี้ขอพูดถึง ผู้หญิงสวยเก่ง นิสัยน่ารักชื่อยอด ก่อนละกันเธอมีนิสัยน่ารัก มีน้องชายชื่อฉัน บอกเลยว่าสองพี่น้องนี้ เขารักกันมาก พูดคุยปรึกษากันทุกเรื่อง เพราะครอบครัวของสองพี่น้องงนี้มีพ่อใจร้าย ชื่อชาติเจ้าชู้รักเมียน้อยมากกว่า ใช้เงินรำเรอผู้หญิงจนหมดตัว จนแม่ไฉไลหมดเนื้อหมดตัว และเฉิดก็แต่งงานกับเรืองบุญเพื่อหนีความวุ่นวายและไปต่างประเทศ เฉิดหวังเพียงความรักครั้งนี้จะเป็นที่พึ่งทางใจได้ แต่กลลับเจอสามีที่ซาดิสต์ โหดร้านทารุนกับเฉิดมาก ช่วงชีวิตที่แย่ที่สุดก็ได้ผู้ชายแสนดีแบบลานนามาช่วยปลอบใจ ทั้งเฉิดและลานนาจึงแอบคบกัน ทั้งสองก็โดนสามีของเฉิดจับได้ จากนั้นทั้งลานนาและเฉิดก็เลิกลากันไป ลานนาได้ให้คำมั่นกับเฉิดไว้ว่าเธอเป็นคนเดียวที่จะรักและแต่งงานด้วยเท่านั้น เมื่อลานนากลับมาจากต่างประเทศก็ได้มาพบเยาวยอด เป็นนักแสดงชั้นนำของเมืองไทย แถมเป็นลูกของเจ้าสัวยอดยศอีกด้วย ลานนาเป็นคนที่มองกาลไกลอยู่แล้ว จึงคิดในใจว่าถ้าได้แต่งงานกับเยาวยอดความมั่นคงทางการงาน และทางการเมืองจะดูดีมาก

ในขณะที่ยอดเสียใจกับการโดนหักอก ลานนาจึงเข้าไปปลอบใจ แสดงถึงความรักความห่วงใย และทั้งสองจึงแต่งงานกันในที่สุด เมื่อบุญเรื่องที่เป็นญาติของยอด รู้เข้าจึงเอาความนี้ไปบอกเฉิด และหลอกเฉิดว่าจะหย่าให้ แต่กลับพาไปงานแต่งของลานนากับยอดซะงั้น งานนี้นทั้งงานมองกันเป็นตาเดียวเลยทุกคน เรื่องฉาวเกิดขึ้นมากมายในงานนั้นต้องดูหนังให้ได้เลยจริงเพราะแซ่บสุดละ หลังจากที่ยอดและลานนาได้อยู่ด้วยแล้ว ยอดต้องเครียดและระแวงเฉิดมาก ส่วนเฉิดเองเมื่อหย่าแล้วก็ยังตามตอแยลานนาตลอด และอีกอย่างลานนาแอบให้ความหวังเฉิดด้วยแหละ แต่เฉิดของเราก็มี บุเรศ เพื่อนของน้องฉันท์ ที่แอบรักเฉิดมานานแล้ว คอยดูและ ห่วงใยแบบห่างๆ บุเรศไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นใครบอกพียงเป็นเด็กส่งของเท่านั้น แต่ความจริงบุเรศเป็นลูกชายของเจ้าของห้างดังที่เฉิดทำงานอยู่ เป็นไงล่ะทุกคน เฉิดของเราก็สวยไม่เบาเหมือนกันนะเนี่ย ทางด้านลานนาก็แอบไปหาตื้อเฉิดหลายรอบจนเฉิดเผลอใจไปนิดหน่อยลืมตัวไปหอมแก้มลานนา

แต่ความซวยก็บังเกิดเพราะผูจัดการของยอดดันตาดีถ่ายคลิปไว้ เมื่อยอดเห็นคลิปนี้แล้วโกรธมาก จึงหาทางเอาคืดทุกทาง แต่เรืองบุญไอ้คนชั่วมันบอกให้ยอดเอาคลิปนี้ไปให้แม่ของเฉิดดูเพราะท่านป่วยเป็นโรคหัวใจหลังจากที่ยอดเอาคลิปไปให้ดู แม่ของเฉิดเสียใจมาก และบอกให้ยอดลบคลิป ถึงขั้นยอมกราบเลย จากนั้นแม่ของเฉิดก็หัวใจวาย ยอดผู้อยู่ในเหตุการณ์ตกใจมาก และรู้สึกผิดที่ทำให้ผู้หญิงคนนั้นตาย เฉิดโกรธมากและด่ายอดจนยอดเครียดและแท้งในที่สุด เป็นไงทุกคนนี่แค่เริ่มต้นเท่านั้นนะ บอกเลยตอนต่อไปแซ่บทุกตอน

This entry was posted in สาระเรื่องหนัง. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *