ดูหนังฟรี สุดหลอนไปกับเรื่อง “ผีเลี้ยงลูกคน”

ใครที่คิดถึงหนังเก่าๆต้องมาดูเรื่องนี้เลยค่ะ วันนี้มีหนังผีเนื้อหาดีแฝงข้อคิดเตือนสติทุกคนมาฝากค่ะกับเรื่องที่มีชื่อว่า ผีเลี้ยงลูกคน ผลงานหนังของนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อั้มนั่นเอง บอกเลยว่า เว็บดูหนังออนไลน์ ได้นำหนังสุดประทับใจนี้มาไว้ให้ชมโดยสามารถเข้าไปดูตามกันได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ได้นะคะ สำหรับหนังเรื่องนี้บอกเลยว่าสามารถดูกันได้ทั้งบ้าน ทุกเพศทุกวัยเลยนะคะเรื่องเริ่มที่บ้านหลังเล็กๆแห่งหนึ่งนั้นหญิงสาวตัวเล็กๆที่มีศักดิ์เป็นน้าสาวต้องรับภาระเลี้ยงดูหลาน 3 คน คือ แพรหลานสาวคนโต ไหมหลานสาวคนรอง และธงหลานชายคนเล็กลูกของชัยพี่ชายของเธอซึ่งถูกภรรยาทิ้งไป ชัยไม่ค่อยกลับบ้านส่งแต่ค่าเลี้ยงดูเด็กๆมาให้โดยเธอเองก็ไม่รู้เลยว่าชัยทำงานอะไรพอถามเขาก็บอกเพียงว่าเป็นงานอันตรายมาก เธอมีน้องสาวอีกคนชื่อนุชที่ไม่ค่อยกลับมาที่บ้านเธอจึงต้องมาเลี้ยงหลานถึง 3 คนเพียงลำพัง โดยยึดอาชีพหลังขายน้ำเต้าหู้และปลาท่องโก๋ในทุกๆเช้า วันหนึ่งนันและนุชได้รับโทรศัพท์จากตำรวจแจ้งว่าให้ไปดูศพของชัยผู้เป็นพี่ชายโดยบอกว่าชัยประสบอุบัติเหตุ แต่ตำรวจคนหนึ่งบอกนันว่าชัยเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

สุเมธนายตำรวจคนหนึ่งเดินทางมาดูศพชัยที่เคยเป็นสายให้เขา ทำให้พบกับนันและรู้สึกดีกับเธอ เฮียต๋ง ผู้มีอิทธิพลเถื่อนและเป็นคนที่ชัยเข้าไปแฝงตัวเป็นสายเขาสงสัยว่าชัยจะขโมยยาเสพติดไปจึงให้หมึกลูกน้องคนสนิทไปสอบถามกับนัน หมึกพาลูกน้องอีก 5 คนไปพาตัวนันมาถามแต่นันทาบอกว่าเธอไม่รู้เรื่องพวกมันไม่เชื่อเลยจะลวนลามเธอ ทำให้เธอต้องหนีเข้าไปในสุสานรถเก่าพวกหมึกก็ตามมาทันและพยายามเค้นความจริงนันพยายามต่อสู้เพราะรู้ว่าจะไม่รอดแต่เธอก็สู้แรงพวกมันไม่ไหวจนพวกมันโมโหหมึกเอาเชือกมารัดคอเธอโดยไม่ฟังเสียงเตือนของลูกน้องและพลาดทำนันตาย จากนั้นพวกมันก็เอาศพไปทิ้งที่คลองบำบัดน้ำเสียเพื่ออำพลางคดี วิญญาณของนันยังคงเป็นห่วงหลานๆอยู่จึงกลับมาหาเด็กๆโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเสียชีวิตเธอยังมาทำปาท่องโก๋และร้องไห้โดยที่เลือดของเธอก็หยดใส่ที่แป้งจนกลายเป็นสีแดง จากนั้นตอนเช้าหลานๆก็พากันไปขายของเหมือนทุกวันและมีคนติดใจรสชาติจึงถามถึงนันและหลานๆก็บอกว่าน้าของเธอไม่ค่อยสบายเลยไม่มา ส่วนพวกที่ฆ่านันก็แวะเวียนมาที่บ้านเพราะรู้สึกแปลกใจว่าทำไมไม่มีใครตกใจเลยเพราะนันตายไปแล้ว แต่พวกมันก็โดนวิญญาณของนันตามไปหลอกหลอนและเอาชีวิตไปทีละคน

เฮียต๋งที่แปลกใจว่าชัยที่ตายไปแล้วแต่ทำไมถึงมีของออกมาปล่อยในตลาดอีกก็เริ่มสงสัยในตัวหมึก ซึ่งก็ใช่เพราะหมึกทรยศและเอาของไปขายเสียเองโดยโยนความผิดให้ชัยเป็นผู้รับเคราะห์ แต่กว่าเฮียต๋งจะรู้ตัวก็สายเกินไปเพราะหมึกได้นัดกับลูกน้องและฆ่าปิดปากเฮียต๋งเรียบร้อย ทางด้านแพรที่มีกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียนก็เฝ้ารอน้านันให้ไปหาแต่นันก็ไม่ได้ไปเธอจึงประชดด้วยการไม่กลับบ้านและนั่งร้องไห้อยู่ที่ริมถนนจนเกือบจะโดนคนหลอกไปข่มขืนดีที่สุเมธมาช่วยไว้ได้ทันและพากลับมาส่งที่บ้าน เมื่อมาถึงนันก็อธิบายเหตุผลว่าเธอมีปัญหาจริงๆเลยไปไม่ได้และก็เข้าใจกัน ทางด้านสุเมธที่บังเอิญไปเจอศพของหญิงสาวก็แทบช็อกเพราะจำได้ว่านั่นคือศพของนัน หมึกคิดว่านุชจะรู้เรื่องเลยจับแพรหลานสาวมาเป็นตัวประกัน โทรศัพท์ของสุเมธมีสายแปลกโทรเข้ามานั่นก็คือนันที่โทรไปแจ้งเบาะแสให้ไปช่วยหลานและน้องสาวของเธอนั่นเอง จากนั้นวิญญาณของเธอก็ตามแก้แค้นพวกที่ฆ่าเธออย่างไม่ปรานีเพราะพวกมันทำร้ายเธอคนเดียวยังไม่พอยังจะคิดทำร้ายคนที่เธอรักด้วยงานนี้ให้อภัยกันไม่ได้แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นได้ต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

This entry was posted in สาระเรื่องหนัง. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *