สุดประทับใจไปซีรี่ย์กับ Project S ตอน Spike

ทางนี้ ๆ เลยทุกคนวันนี้อยากจะมาบอกต่อซีรี่ย์ออนไลน์ฟรีมาให้ได้ติดตามกัน แถมยังเป็นซีรี่ย์สุดปังที่มีหลากหลายแนวที่ถูกสร้างขึ้นมาอยู่ซีรี่ย์ที่ชื่อว่า Project S ที่มีทั้งความสนุก ความดราม่า และความสัมพันธ์ของมิตรภาพ และสำหรับซีรี่ย์ใน Project S นี้ เป็นซีรี่ย์ออนไลน์ที่มีเรื่องราวในมุมมองของชีวิตนักกีฬา ของกีฬาทั้ง 4 ชนิดที่มีความเชื่อมโยงกันประกอบไปด้วยกีฬา วอลเลย์บอล,แบดมินตัน,สเก็ตบอร์ดและยิงธนู โดยซีรี่ย์ใน Project S นี้ เป็นการสร้างซีรี่ย์แนวใหม่เอาใจวัยรุ่นที่มีความรักในเรื่องของกีฬาและผู้จัดก็เลยสร้างให้ Project S นี้ อัดแน่ไปด้วย 4 กีฬาที่มีคนชอบเล่นอยู่ระดับต้น ๆ มาสื่อให้เห็นถึงความสนุก และการฝึกไหวพริบของกีฬาแต่ละประเภทผ่านตัวละครในแต่ละตอนที่มีคาแรคเตอร์ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไปและสำหรับซีรี่ย์ออนไลน์ของ Project S: ตอน Spike (วอลเลย์บอล) ผ่านทางเว็บดูหนังออนไลน์ให้อินไปกับมิตรภาพของนักกีฬาที่พร้อมที่จะสู้ไปด้วยกัน และมีแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นดราม่าเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นพอให้เป็นสีสันและอรรถรสในการสื่อสารของตัวละครที่ทำให้คนดูอย่างเราได้เข้าใจถึงการกระทำของตัวละครว่าสิ่งที่ทำแบบนี้เป็นเพราะอะไร อย่ารอช้าอยู่เลยตามดูกันในเรื่องราวของซีรี่ย์ตอน Spike (วอลเลย์บอล) ที่เริ่มเรื่องจากทีมวอลเลย์ของชายจากเทพปัญญา ที่มีปั้นจั่นหรือโค้ชวิน เป็นผู้ดูแลและยังมีครูเบสท์หรือสายปั่น ที่โดนมองว่าเป็นทีมรองแล้วได้ทะลุเข้าไปในรอบชิงการแข่งวอลเลย์ครั้งใหญ่ของประเทศเมื่อปีก่อนนี้ แต่ดันต้องมาแพ้กับแชมป์เก่าที่เป็นคู่แข่ง อย่างทีมเซบาสเตียน

ความเข้าใจผิดกันในครั้งก่อน ทำให้เหล่านักกีฬาตัวหลัก ๆ ของเทพปัญญาได้ร่วมสัญญากันว่าจะกลับมาทวงแชมป์ให้ได้ในปีถัดไปนี้ แต่ดันกลับมามีจุดเปลี่ยนของเรื่องราวภายในทีมที่เกิดขึ้นเรียกว่าเป็นเรื่องใหญ่พอตัวอยู่เหมือนกัน เมื่อนักกีฬาตัวหลักของทีมได้ย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งอย่างเซบาสเตียน ด้วยเพราะเหตุจำเป็นอะไรบ้างอย่าง เล่นทำให้กัปตันทีมตัวตบอย่าง ปืนหรือ โอบ เกิดความแค้นเคืองมาก จึงพยายามทำทุกทางเพื่อจะให้ได้แชมป์วอลเลย์ที่ใกล้จะมาถึงในครั้งนี้อีกไม่นาน แล้วยังรวมไปถึงการหาตัวนักวอลเลย์คนใหม่ เพื่อฟอร์มทีมให้ครบและพร้อมที่จะไปคว้าเอาชัยชนะมาให้ได้ และนักกีฬาคนใหม่ที่ได้เข้าทีมนั่นคือ แทนหรือแบงค์ ที่จะมาเป็นกำลังหลักสำคัญและสร้างเป็นตำนานบทใหม่ว่าเทพปัญญาก็ไม่ใช่ธรรมดาเหมือน

และกว่าจะผ่านไปถึงชัยชนะนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย พวกเขาได้เจอกับปัญหาต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย ต้องซ้อมกันหนักในทุก ๆ วัน และแน่นอนว่ามีหลายคนก็ย่อมมีความคิดที่แตกต่างการทำงานร่วมกันเป็นทีมก็ต้องมีการขัดแย้งกันเกิดขึ้นตามมา แล้วบวกกับความท้อและสิ้นหวังอยู่บ้าง แต่ด้วยวิญญาณของนักกีฬาและเพื่อทีมพวกเขา เหล่าเทพปัญญา ก็ต้องหันหน้ามาปรับจูนกันและค่อย ๆ ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่โดยตัดเรื่องแชมป์ออกไปเพื่อลดความกดดันของทุกคนภายในทีม และตั้งเป้าหมายขึ้นใหม่ คือ เล่นให้มีความสุข มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และสิ่งสำคัญคือร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อไปคว้าสิ่งหวังที่มีจุดหมายเดียกัน จึงเป็นบทพิสูจน์สำคัญของทีมเทพปัญญา ที่ต้องผ่านไปให้ได้ แล้วพวกเขาจะทำเพื่อทีมได้หรือไม่ และคว้าเอาชัยชนะมาครองได้อย่างสวยงามดั่งที่คิดไว้ไหม ตามดูซีรี่ย์ออนไลน์ Project S: Spike (วอลเลย์บอล) แบบเต็ม ๆ และเอาใจช่วยพวกเขาข้ามผ่านเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นในทีมผ่านเว็บดูหนังออนไลน์กัน

This entry was posted in สาระเรื่องหนัง. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *