สุดฮาครบรสกับทุกตอนของบ้านสราญแลนด์

อย่างไง ๆ ทุกคนที่กำลังมองหาดูหนังออนไลน์ฟรี ๆ แบบเบาสมองจากอะไรหลาย ๆ ที่เจอะเจอกันมาตลอดทั้งวัน แล้วอยากให้สิ่งที่คิดวนเวียนอยู่ในสมองนั้นหายไปเหมือนไม่เคยได้เกิดขึ้นก่อน ต้องนี่เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่ได้จัดความบันเทิงไว้มากมาย เพียงจิ้มเข้าไปแล้วก็กดค้นหาเลย อยากจะดูหนัง/ซีรี่ย์ หรือจะวาไรตี้ อีกมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอ ที่ทั้งง่ายและสะดวก แล้วยังดูฟรีแบบฟิน ๆ ได้อยู่ที่บ้านไม่ต้องไปไหน หรือจะอยู่มุมในของโลกใบนี้ก็สามารถที่จะเข้าถึงเว็บดูหนังออนไลน์นี้ได้ โดยไม่ต้องตังคสักบาทเดียวเลย ขอบอกว่าไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาขีดเส้นไว้ได้เลย และความพิเศษของการหาดูหนังออนไลน์ผ่านเว็บนี้ สามารถจะเลือกดูหนังใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา เพราะอัพโหลดหนังใหม่เข้ามาเรื่อง ๆ หรืออยากจะดูหนังย้อนหลังเก่าก็ทำได้ด้วยเช่นกัน เท่านี้ก็ฟินไม่ไหวแล้วโดยวันนี้เราก็จะมามอบความสนุกให้กับคนที่ชอบดูหนังออนไลน์ ที่มีสไตล์และการดีไซน์คาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละครต่างกันออกไป แต่หนังเรื่องนี้จะออกแนวเป็นคออมเมดี้ ที่มีจังหวะซิทคอมแบบโป๊ะบ๊ะ ขำจนน้ำหูน้ำตาไหลไปกับหนังเรื่อง บ้านสราญแลนด์ ที่ประกอบไปด้วย 4 ตอน ในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ศึกรักข้ามรั้ว ที่ได้นักแสดงมาความสามารถอย่างป้อง ที่รับบทนาวี และนุ่น รับบทเป็นจูน ในตอนศึกรักข้ามรั้วนี้ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้พระนางเบอร์มาร่วมเฟรมการถ่ายทอดความฟินให้คนดูได้อินตามไปด้วย โดยเรื่องก็มีอยูว่าทั้งคู่เคยเป็นอดีตครักกันมาก่อน ก็เลิกรากันไปจนมาอยู่วันหนึ่งทั้งคู่ได้มาโคจรเจอกันใหม่ก็เพราะว่าซื้อบ้านที่ติดริมรั้วเดียวกัน และแบบนี้ก็ต้องเกิดความวุ่นวายระหว่างแฟนเก่าขึ้น และศึกของรักครั้งเก่าจะกลายเป็นรักใหม่ได้อีกไหมต้องตามไปดูกัน

และในตอนถัด ก็เป็นตอนของ สุภาพบุรุษสุดซอย ที่จะมาเฉิดฉายลงสู่หน้าจอให้แฟนคลับได้หัวเราะแบบขั้นสุด และซึ้งไปกับความรักของพี่น้องที่มอบให้กัน โดยมีเรื่องราวของหนุ่มโสดสามคนพี่น้อง โดยพี่คนโตจะเป็นที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบมากอย่างเอิร์ธหรืออาร์ ส่วนคนที่สองเป็นหล่อสุดเจ้าชู้อย่างวิน หรือเต๋า และคนสุดท้ายนน้องคนเล็กอย่างซันหรือมาร์ช ทั้งสามคนได้ใช้ชีวิตอยู่กันสามคนและดูกันมาอาจจะมีเรื่องปวดหัวอยู่บ้างแต่ด้วยความเป็นพี่น้องก็ตัดกันไม่ได้อยู่ดี แต่กลับเกิดสิ่งที่ทำให้พวกเขาได้เจอกับการเปลี่ยนแปลงคือ อยู่มาวันหนึ่งพวกเขาได้รับข่าวพ่อของเขาเสียชีวิตลงคนที่ทิ้งพวกเขาไปแต่วัยเด็ก และได้ทิ้งน้องสาวพ่อเดียวกันในวัย 5 ขวบไว้ให้ และเขียนไว้ในพินัยกรรมว่าให้ทั้งสามดูแลน้องแทน และความวุ่นวายจะบังเกิดขึ้นมากเพียงไหนกัน ไปตามดูต่อในเว็บดูหนังออนไลน์ให้จุก ๆ กันไปเลย

ตอนนี้เราเคลื่อนทัพความฟินมาถึงตอนของ ชะนีหนีคาน เรื่องราวของสาวที่ไม่มีดวงเด่นเรื่องรัก ๆ เลย อย่าง แอ๊ปเปิ้ล (บี น้ำทิพย์ ) แล้วพอจะดอกรักกำลังผลิบานเต็มที่ จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนรักของเธอก็ต้องจาก ไม่ว่าจะเป็นรักครั้งไหนก็ตาม และน่าจะมีสิ่งเดียวที่จะแก้ไขดวงแย่แบบนี้ก็จะหาคู่กรรมให้เจอ เพื่อมาทำพิธีอโหสิกรรม แล้วเธอจะหาคู่กรรมเจอหรือไม่ลุ้นเอาใจช่วยเธอกัน

และก็มาถึงความฟินในตอนสุดท้ายกับ รักล้น ๆ คนเต็มบ้าน ที่นำทีมโดย ไข่หรือหนุ่มปั้นจั่นและ ยุ้ย หรือหนูนา ทั้งคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ที่เพิ่งแต่งงานได้แค่ 7 วัน แล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันในเมืองกรุง เพื่อมาสร้างครอบครัวด้วยกันอย่างมีความสุข แต่ความสุขที่คิดไว้ก็ถูกดับลงกลายเป็นความวุ่นวายเกิดขึ้น เพราะบ้านของยุ้ยดันเกิดไหม้ จึงทำให้ต้องย้ายครอบครัวที่สุพรรณมาอยู่ด้วยชั่วคราวจนบ้านซ่อม และด้วยความกวนลูกเขยและความไม่ชอบหน้าลูกเขยของพ่อตา และนี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นความอลหม่านของครอบครัวนี้ เห็นไหมล่ะ ๆ แต่ละตอนมีแต่ความการันตีได้เลยว่าดูหนังออนไลน์ครบ 4 ตอน เบาสมองชัวร์ ๆ

This entry was posted in สาระเรื่องหนัง. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *